HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Quản lý sự kiện

Mục đích: 

Tạo ra sự kiện và quản lý thông tin, diễn biến của sự kiện. Các sự kiện có thể được hiện trên giao diện trang chủ giúp người dùng, khách có thể xem được thông tin sự kiện cũng như đăng ký tham gia tùy thiết lập mỗi sự kiện.


Thao tác:

  1. Nhấn mục "Sự kiện" trên nhóm "Công việc" để mở giao diện quản lý sự kiện.


Hình 1: Giao diện quản lý sự kiện


  1. Nhấn nút "Tạo mới" để tạo sự kiện mới.

  2. Nhập thông tin sự kiện, nhấn nút "Cập nhật" để hoàn tất việc tạo sự kiện mới.


Hình 2: Giao diện quản lý sự kiện


  1. Nhấn nút "Sửa" tương ứng sự kiện để sửa và bổ sung thông tin cho sự kiện đã tạo.


Hình 3: Giao diện cho phép kích hoạt chức năng sửa sự kiện


  1. Nhấn nút "Xóa" tương ứng sự kiện để xóa sự kiện. Nhấn nút "Xóa" trên giao diện xác nhận xóa sự kiện để thực hiện xóa.


Hình 4: Giao diện xác nhận xóa sự kiện



Cổng thông tin Hội đồng tư vấn nghề hỗ trợ trao đổi thông tin và điều phối hoạt động một cách hiệu quả của từng HĐTVN và giữa các HĐTVN. Cổng thông tin cho phép quản lý hoạt động, nhân rộng kết quả, trao đổi kinh nghiệm và bài học thành công, chia sẻ tài nguyên, tài liệu liên quan đến ngành nghề đào tạo và tư vấn, thảo luận các thách thức và giải pháp, công khai và truyền thông hoạt động của các HĐTVN, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động hợp tác nhà trường – doanh nghiệp, nâng cao chất lượng đào tạo.

Thông tin liên hệ:
  • Email Cổng thông tin: iaboardsystem@gmail.com