Mục đích:
Tạo ra sự kiện và quản lý thông tin, diễn biến của sự kiện. Các sự kiện có thể được hiện trên giao diện trang chủ giúp người dùng, khách có thể xem được thông tin sự kiện cũng như đăng ký tham gia tùy thiết lập mỗi sự kiện.
Thao tác:
Nhấn mục "Sự kiện" trên nhóm "Công việc" để mở giao diện quản lý sự kiện.
Hình 1: Giao diện quản lý sự kiện
Nhấn nút "Tạo mới" để tạo sự kiện mới.
Nhập thông tin sự kiện, nhấn nút "Cập nhật" để hoàn tất việc tạo sự kiện mới.
Hình 2: Giao diện quản lý sự kiện
Nhấn nút "Sửa" tương ứng sự kiện để sửa và bổ sung thông tin cho sự kiện đã tạo.
Hình 3: Giao diện cho phép kích hoạt chức năng sửa sự kiện
Nhấn nút "Xóa" tương ứng sự kiện để xóa sự kiện. Nhấn nút "Xóa" trên giao diện xác nhận xóa sự kiện để thực hiện xóa.
Hình 4: Giao diện xác nhận xóa sự kiện